image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 1,743
  • Trong tuần: 29,796
  • Tất cả: 3,726,200
Trường THPT Cà Mau: Tổ chức Lễ khởi công xây dựng "Nhà nhân ái" 2024.
Lượt xem: 126
Chiều ngày 17/6/2024, Trường THPT Cà Mau cùng với đại diện Lãnh đạo Thành đoàn, đại diện Lãnh đạo Phường Tân Xuyên đến dự Lễ khởi công xây dựng "Nhà nhân ái" năm 2024.

Được biết, Lễ khởi công xây dựng "Nhà nhân ái" năm 2024 cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hiền (ở Khóm 1, phường Tân Xuyên, Tp. Cà Mau). Nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng "Nhà nhân ái" được vận động từ đoàn viên thanh niên của nhà trường.

Với mong muốn mọi người cùng tạo điều kiện hết sức để gia đình sớm có chỗ ở, đồng thời mong muốn gia đình hãy xem đây là một động lực quan trọng để thúc đẩy khả năng, nghị lực vượt khó của mình.

Đây là việc làm có ý nghĩa của chính quyền địa phương và thể hiện tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ đoàn viên thanh niên Trường THPT Cà Mau góp phần chia sẻ, giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Lễ khởi công "Nhà nhân ái" là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần tình nguyện trong việc giúp đỡ, hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời động viên về vật chất và tinh thần cho các hộ gia đình khó khăn.

Qua đó, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “tương thân, tương ái” của đoàn viên, thanh niên Trường THPT Cà Mau để chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội qua đó, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: THÚY HUỲNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image