image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 232
  • Trong tuần: 4,532
  • Tất cả: 3,764,271
Phú Tân: Tổ chức Hội nghị về tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi năm 2024 và tặng quà cho các em học sinh nghèo.
Lượt xem: 408
Vừa qua, Phòng GD & ĐT huyện Phú Tân phối hợp với Huyện đoàn tổ chức buổi Hội nghị về tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi năm 2024, tại trường Tiểu học – Trung học cơ sở Mỹ Bình, xã Phú Tân và tặng quà cho các em học sinh nghèo nơi đây.

Hội nghị về tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi năm 2024 thu hút hơn 120 bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên và học sinh tham gia.

Tại đây, các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên và các em học sinh được nghe tuyên truyền, tìm hiểu về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam, biên giới, công tác quản lý về chủ quyền biển, đảo.

Tđó giúp các bạn nhận thức và hiểu hơn tầm quan trọng của chủ quyền biên giới biển, đảo, biên giới quốc gia nhằm bồi đắp lòng yêu nước, nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân trong công tác xây dựng và bảo về Tổ quốc.

Cũng thông qua hoạt động tuyên truyền để nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về vị trí, vai trò của biển đảo, biên giới đất liền, chủ quyền an ninh Tổ quốc đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn góp phần tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, an ninh biên giới quốc gia, tiếp tục giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Dịp này, Huyện đoàn vận động hỗ trợ 400 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cho trường TH - THCS Mỹ Bình nhằm khuyến khích cũng như ủng hộ tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới 2024 – 2025.

 

anh tin bai
Tác giả: TRÚC HUỲNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image