image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1,287
  • Trong tuần: 12,091
  • Tất cả: 3,317,660
Trường THPT Đầm Dơi tổ chức chương trình hội thảo khoa học cấp cơ sở của ngành giáo dục Cà Mau
Lượt xem: 700
Chiều qua (18/9/2022), trường THPT Đầm Dơi rất vinh dự là được tổ chức chương trình hội thảo khoa học cấp cơ sở của ngành giáo dục Cà Mau với các bài báo cáo tham luận của nhiều tác giả. Cùng với sự góp mặt tham dự hội thảo là Ths. Nguyễn Quốc Thể, thầy hiệu trưởng Phạm Việt Hưng trường THPT Đầm Dơi và Ban lãnh đạo, thầy cô giáo đến từ các đơn vị trường THPT trên địa bàn Cà Mau đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong qua trình giảng dạy.
anh tin bai
Cô Huỳnh Ngọc Giàu -trường THPT Đầm Dơi, chủ nhiệm đề tài trình bày trong buổi hội thảo.

Đổi mới giáo dục đang được xã hội quan tâm. Đổi mới phương pháp dạy học trong đổi mới giáo dục phổ thông theo hướng hiện đại; phát huy tính tích tính cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức; tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực.

anh tin bai
anh tin bai
Các thầy cô giáo đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau tham gia chia sẽ kinh nghiệm

Một trong những phương pháp dạy học nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của người học đó là dạy tích hợp liên môn. Đây là một phương pháp nhằm giúp học sinh tiếp cận, khám phá, lĩnh hội những tri thức mới mẻ. Với thực tiễn đó, nhóm nghiên cứu của cô Huỳnh Ngọc Giàu trường THPT Đầm Dơi đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về việc áp dụng PPDH Ngữ Văn theo định hướng hợp liên môn ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau trong bối cảnh đổi mới giáo dục.

anh tin bai

Thầy Phạm Việt Hưng - Hiệu trưởng trường THPT Đầm Dơi đại diện đơn vị chủ trì có những ý kiến đóng góp trong buổi hội thảo.

anh tin bai

ThS. Nguyễn Quốc Thể - Đại diện Sở Giáo dục phát biểu trong buổi hội thảo

Tác giả: Mỹ Ngọc