image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1,607
  • Trong tuần: 15,962
  • Tất cả: 3,580,356
Trường Tiểu học Cái Nước 1 tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2022
Lượt xem: 790
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, Trường Tiểu học Cái Nước 1 - huyện Cái Nước tổ chức Hội thao,  Hội thi văn nghệ cho các em học sinh và tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam mang nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Trường Tiểu học Cái Nước 1 đã phát động nhiều phong trào thi đua nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đặc biệt là phong trào thi đua "Hoa điểm 10" và "Tiết học tốt" dâng tặng thầy cô. Trong Hội thi văn nghệ, các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, sự cống hiến hy sinh thầm lặng của các thế hệ thầy cô giáo vì sự nghiệp trồng người...được các khối lớp đầu tư dàn dựng chu đáo và trình diễn phong phú về thể loại được đông đảo khán giả cổ vũ.

Dịp này, nhà trường trao khen - thưởng của các cấp cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong năm học cũng như các hoạt động phong trào chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam./.

 

Tác giả: Lê Châu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image