image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1,545
  • Trong tuần: 21,414
  • Tất cả: 3,912,209
Trao tặng các phần quà cho học sinh Trường tiểu học Hưng Mỹ 1.
Lượt xem: 208
Nhằm hổ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua, Liên đội trường TH Hưng Mỹ 1, huyện Cái Nước đã vận trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo nơi đây.

Được biết, các phần quà đã được trao gồm 150 chiếc cặp học sinh, 150 hộp đựng bút, 800 cây biết, 1.500.000 quyển tập và 60 bộ SGK cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Thiết thực những hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó trong học tập, là món quà hết sức ý nghĩa, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và cuộc sống.

Hòa cùng không khí háo hức, các em đã có những phút giây vui, bổ ích, được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng và thưởng thức các trò chơi dân gian vui nhộn.

Đây cũng là dịp để tuổi trẻ huyện Cái Nước ra sức chăm lo, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém phần may mắn được đầm ấm, hạnh phúc như bao trẻ em khác đồng thời còn giúp các em được trau dồi thêm kỹ năng, tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè 2024 này.

Với những hoạt động rất ý nghĩa, giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, yên tâm học tập.

 

anh tin bai
Tác giả: THÙY DUNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image