image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1,815
  • Trong tuần: 16,170
  • Tất cả: 3,580,564
Trường Tiểu học Cái Nước 1: Thiết thực các hoạt động chào mừng ngày 26/3.
Lượt xem: 390
Thiết thực các hoạt động hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Trường Tiểu học Cái Nước 1, huyện Cái Nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực với nhiều hình thức phong phú mang nhiều ý nghĩa.

Có mặt tại Trường Tiểu học Cái Nước 1 trong những ngày này, hoạt động của nhà trường đã thực sự sôi động. Phong trào thi đua dạy tốt của các thầy giáo, cô giáo. Ở các em học sinh sôi nổi Hội thi viết chữ đẹp, Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ".

Được biết, ở tiết sinh hoạt dưới cờ tuần 24 Trường Tiểu học Cái Nước 1 phát giấy chứng nhận cho 3 em viết chữ đẹp cấp tỉnh, 13 em học sinh đạt danh hiệu viết chữ đẹp cấp huyện, 5 giấy khen học sinh đạt kết quả Xuất sắc viết chữ đẹp cấp huyện. Trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cấp trường: 18 em học sinh đạt kết quả Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" và 8 tập thể lớp và 11 cá nhân đạt kết quả tốt Hội thi "Vẽ tranh".

Bên cạnh đó, Phong trào thi đua học tốt trong học sinh được phát động với các nội dung dành nhiều tuần, giờ học tốt, hoa điểm tốt, ... Phong trào chăm sóc cây xanh được các lớp hưởng ứng sôi nổi. Các chậu hoa, cây cảnh, các bồn cây trong khuôn viên trường được chăm sóc cẩn thận, chu đáo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Đồng thời, tạo môi trường bổ ích để các em học sinh rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và đời sống. 

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: HÙNG VỸ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image