image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2,004
  • Trong tuần: 16,359
  • Tất cả: 3,580,753
Trường THPT Phan Ngọc Hiển: Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” 2024.
Lượt xem: 241
Thiết thực các hoạt động nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Vừa qua, Công đoàn Trường THPT Phan Ngọc Hiển, huyện Năm Căn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức phát động “Tuần lễ áo dài Việt Nam” trong nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động.

Được biết, với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam gắn với vẻ đẹp của người phụ nữ trong suốt chiều dài của lịch sử dân tộc, “Tuần lễ áo dài Việt Nam” được Công đoàn Trường THPT Phan Ngọc Hiển phát động, khuyến khích chị em phụ nữ mặc áo dài truyền thống khi đến trường, giảng dạy.

Theo đó, hưởng ứng phát động, nhiều nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã lựa chọn cho mình những bộ áo dài truyền thống, nhiều màu sắc, duyên dáng tạo nên không khí thi đua, góp phần tô điểm cho văn hóa công sở, tôn vinh vẻ đẹp, thiên chức vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam. Đồng loạt chị em phụ nữ của nhà trường sẽ mặc áo dài khi đến trường, lên lớp.

Áo dài là nét đẹp, là biểu tượng của nước Việt Nam. Hầu hết những người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống đều cảm thấy tự tin, kiêu hãnh, tràn đầy lòng tự hào và tinh thần dân tộc mạnh mẽ.

Bằng những việc làm cụ thể, góp phần lan tỏa việc bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024, tập thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng các em nữ sinh Trường THPT Phan Ngọc Hiển cùng nhau mặc những chiếc áo dài xinh xắn trong thời gian từ ngày 01/3 đến hết ngày 08/3.

Đây là hoạt động ý nghĩa. Qua đây, cũng nhằm tuyên truyền đến các bậc phụ huynh, học sinh vẻ đẹp và ý nghĩa của tà áo dài Việt Nam.

 

anh tin bai
Tác giả: TRANG QUỲNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image