image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1,378
  • Trong tuần: 15,733
  • Tất cả: 3,580,127
Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chống bạo lực mạng xã hội”.
Lượt xem: 77
Sáng ngày 26/02/2023, ở giờ sinh hoạt dưới cờ, quý thầy cô tổ Tin học và các em học sinh Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, Thành phố Cà Mau đã thực hiện chuyên đề phòng chống bạo lực mạng xã hội.

Tại đây, thông qua tiết mục kịch và những giải pháp được đề xuất, chuyên đề đem đến những giá trị tích cực cho người dùng mạng xã hội nói chung và học sinh nói riêng, góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh trong việc sử dụng mạng xã hội một cách văn minh nhằm hạn chế tối đa bạo lực mạng.

Đồng thời giúp các em học sinh những kỹ năng khi sử dụng mạng xã hội, các vấn đề tích cực, tiêu cực của mạng xã hội, tuyên truyền về pháp luật, cảnh báo các thủ đoạn, hình thức lừa đảo tinh vi để mọi người biết, hiểu thêm và biết cách phòng tránh.

Thông qua công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, ngăn chặn các hành vi, vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội. Từ đó, thầy trò trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển đã có thêm cho bản thân những kiến thức cần thiết để sống, học tập, làm việc theo pháp luật, hướng tới tự điều chỉnh hành vi của mình theo pháp luật một cách tự giác, hạn chế phát sinh bạo lực học đường từ mạng xã hội tại trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển.

Đây là hoạt động ý nghĩa,  giúp học sinh ky năng sử dụng mạng xã hội hiệu quả để hạn chế phát sinh bạo lực học đường.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: THÀNH ĐÔNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image