image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 2,018
  • Trong tuần: 16,373
  • Tất cả: 3,580,767
Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm: Tuyên truyền hướng dẫn lái xe an toàn cho các em học sinh.
Lượt xem: 165
Vừa qua, Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm phối hợp với SYM Việt Nam và SYM Thành Nên tổ chức tuyên truyền hướng dẫn lái xe an toàn cho các em học sinh nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được hướng dẫn lựa chọn nón bảo hiểm hợp quy định, đội nón bảo hiểm đúng cách, cách ngồi sau xe an toàn cũng như các tư thế không được học theo.

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được lái thử xe trên máy mô phỏng RT. Buổi tuyên truyền diễn ra với không khí sôi động, nhiều phần quà đã được trao cho các bạn học sinh.

Việc kết giữa hợp lý thuyết và thực hành đã giúp cho các em nắm rõ các kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng cách và ngồi xe đúng với quy định.

Thông qua hình thức trực quan sinh động, cùng sự dẫn dắt dí dỏm, gần gũi của Ban tổ chức chương trình, các em học sinh đã hăng hái tham gia vào các hoạt động trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả, rất nhiều phần quà SYM Việt Nam và SYM Thành Nên trao đến các em học sinh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, các em học sinh Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm đã hiểu được những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, dần hình thành cho các em những kỹ năng khi tham gia giao thông. Không những giúp các em bảo vệ cho bản thân, người thân, mọi người mà còn góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn, văn minh.

Hoạt động này được đánh giá là hiệu quả trong việc góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh và xã hội trong văn hóa tham gia giao thông.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: HÙNG VỸ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image