image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 969
  • Trong tuần: 15,324
  • Tất cả: 3,579,718
Trần Văn Thời: Tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
Lượt xem: 218
Vừa qua, Huyện đoàn Trần Văn Thời tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại Trung tâm văn hoá - thể thao và học tập cộng đồng xã Khánh Bình Đông với sự có mặt của gần 300 đoàn viên, học sinh, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Được biết, tại đây, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao bảng tượng trưng Mô hình “Khu dân cư chuyển đổi số” và Công trình “Thắp sáng đường quê” cho Đoàn xã Khánh Bình Đông; “Công trình tuyên truyền bảo vệ trẻ em” cho Đoàn thị trấn Trần Văn Thời và công trình “Nhà vệ sinh thân thiện” cho Đoàn xã Lợi An. Tổng giá trị các công trình 55 triệu đồng.

Với đông đảo lực lượng tham gia là đoàn viên, học sinh, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. Dưới sự khởi xướng và tổ chức của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phong trào “Thanh niên tình nguyện” của tuổi trẻ đã phát triển sâu rộng, gắn sát với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của mỗi địa phương, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hàng năm cũng đã trở thành một nội dung trọng tâm trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước với quy mô ngày càng được mở rộng, nội dung, hình thức luôn được đổi mới, sáng tạo, thiết thực và cụ thể qua từng việc làm thiết thực.

Năm nay, chiến dịch tiếp tục được triển khai theo các nhóm đối tượng đoàn viên thanh niên với một chương trình và bốn chiến dịch nhánh gồm: Chương trình Tiếp sức mùa thi, Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, Chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ, Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng và Chiến dịch tình nguyện hành quân xanh.

Dịp này, trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 01 phần sữa.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: BÙI XUÂN TÚ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image