image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 2,801
  • Trong tuần: 13,605
  • Tất cả: 3,319,174
Kịch tính, hấp dẫn Biệt đội Khăn quàng đỏ "Cà Mau điểm đến" và trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo.
Lượt xem: 270
Sáng ngày 14/5/2023 tại sân Trường THCS Tân Lợi, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã diễn ra cuộc tranh tài sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn ở  sân chơi "Biệt đội Khăn quàng đỏ" do Chi đoàn Đài PT-TH Cà Mau, CLB Nụ Cười hồng cùng Công ty Vietravel Cà Mau và Nam Bình Cà Mau phối hợp tổ chức.

Đến với sân chơi lần này là cuộc tranh tài giữa các em học sinh 2 đội: Trường THCS Tân Lợi và Trường THCS Hồ Thị Kỷ.

Thông qua hình thức gameshow, đa dạng nhiều trò chơi vận động và lồng ghép nội dung tuyên truyền nhiều kiến thức bổ ích về du lịch Cà Mau đến với các em học sinh. Với thể thức thi đấu ở 2 đội (mỗi đội bao gồm 10 thành viên) sẽ phải trải qua 4 vòng thi (Tôi là ai?; Tìm X – Lập thành; Dọc ngang - Một cõi; Thiếu niên vui khỏe) thông qua các trò chơi dân gian như: nhảy lò cò, chọi lon, tung bóng.

Ngay sau khi nhập cuộc, đơn vị Trường THCS Hồ Thị Kỷ đã xuất sắc vươn lên dẫn điểm trước ở vòng 1 thông qua giọng hát truyền cảm, giới thiệu về vùng đất và con người Cà Mau sống chan hòa, nghĩa tình, đã tạo nên sức hút đối với những người phương xa khi đến Cà Mau du lịch hay lập nghiệp, cùng với vũ điệu dễ thương.

Ở vòng 2 “Tìm X - Lập thành”, đơn vị Trường THCS Tân Lợi đã bứt phá vượt qua thử thách giành cờ ưu tiên để lấy được 10 mảnh ghép về địa danh du lịch của tỉnh Cà Mau giành chiến thắng để cân bằng điểm số 1 – 1.

Ở vòng 3 "Dọc ngang - Một cõi", các đội tung bóng bằng những tấm vải bạt để nhận được quyền ưu tiên trả lời câu hỏi giải các ô chữ về địa danh và các hoạt động du lịch của tỉnh trong không khí sôi nổi, hấp dẫn. Hai đội thi đấu cân tài, cân sức và hòa về điểm số ở vòng thi đấu này.

Bước vào vòng 4 với chủ đề Thiếu niên vui khỏe, vòng thi đấu mang tính quyết định, đơn vị Trường THCS Tân Lợi đã có sự hội ý, điều chỉnh đội hình, chiến thuật thi đấu hợp lý đã xuất sắc lội ngược dòng thành công để đem về chiến thắng chung cuộc ở sân chơi lần này.

Được biết, tại đây các đội chơi sẽ cố gắng đạt mức điểm cao nhất của chương trình đưa ra, vượt qua các vòng để nhận học bổng trao tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Đây thực sự là một chương trình bổ ích, hết sức ý nghĩa, tạo được sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần giúp các em học sinh có tinh thần chia sẻ, giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau tiến bộ, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Gameshow Biệt đội Khăn quàng đỏ "Cà Mau điểm đến" đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, đem đến nhiều lưu luyến, kỷ niệm đẹp của các em học sinh.

Một số hình ảnh đẹp đã diễn ra tại Gameshow Biệt đội Khăn quàng đỏ "Cà Mau điểm đến", sáng ngày 14//5/2023 tại Trường THCS Tân Lợi.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: NGUYỄN THANH QUANG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image