image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1,170
  • Trong tuần: 15,525
  • Tất cả: 3,579,919
Cái Nước: Tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Lượt xem: 175
Đồng hành cùng các em học sinh nghèo. Vừa qua, Hội đồng Đội huyện Cái Nước, BCH Đoàn - Hội đồng đội xã Phú Hưng đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho em Nguyễn Thành Lợi, học sinh lớp 5 và Nguyễn Thúy Ái lớp 1 , Liên đội trường Tiểu học Phú Hưng A.

Được biết, gia định em Nguyễn Thành Lợi, học sinh lớp 5 và Nguyễn Thúy Ái lớp 1, Liên đội trường Tiểu học Phú Hưng A, thuộc diện hộ cận nghèo của xã, hiện nay gia đình có 05 thành viên gồm bố mẹ và 3 anh em đang phải sống trong căn nhà tạm đã hư hỏng nhiều.

Do không có nhà ở kiên cố đã phần nào ảnh hưởng đến việc học tập và sinh hoạt của các em cũng như cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Trước những khó khăn đó, Hội đồng Đội huyện Cái Nước đã trích từ nguồn Qũy đóng góp của các bạn đội viên, thiếu nhi trong huyện, BCH xã đoàn vận động nguồn kinh phí để hỗ trợ cho gia đình em xây dựng ngôi nhà ở mới.

Được biết, dự kiến tổng kinh Phí xây dựng Nhà khoảng 50 triệu đồng (Trong đó nguồn kinh phí hỗ trợ khoảng 25 triệu).

Đây thực sự là những việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Giúp các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

anh tin bai

 

Tác giả: CHÍNH PHƯỢNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image