image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 2,202
  • Trong tuần: 15,821
  • Tất cả: 3,321,390
Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình học sinh khó khăn về nhà ở
Lượt xem: 187
Đoàn Trường THPT Nguyễn Việt Khái phối hợp xã Đoàn Lương Thế Trân tổ chức Lễ bàn giao Nhà Nhân ái cho em Trần Trọng Nguyễn, là học sinh nghèo, khó khăn về nhà ở thuộc ấp Trung Thành, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Được biết gia đình em Nguyễn thuộc hộ cận nghèo của xã, không có đất sản xuất, nguồn thu nhập chính phụ thuộc vào công việc thợ hồ của cha và công nhân may của mẹ. Ngôi nhà được xây dựng với tổng kinh phí 90 triệu đồng, trong đó Đoàn Trường THPT Nguyễn Việt Khái hỗ trợ 50 triệu đồng, quỹ vì người nghèo của xã hỗ trợ 5 triệu đồng, phần còn lại là vốn đối ứng từ gia đình.

anh tin bai

Đại diện Trường THPT Nguyễn Việt Khái, Xã đoàn Lương Thế Trân bàn giao nhà cho gia đình

Ngôi nhà được xây dựng, bàn giao và đưa vào sử dụng là niềm mơ ước của gia đình; qua đây, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn – Đội trong việc kết nối nguồn lực, nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh trong công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, đặc biệt là chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh có được mái ấm khang trang để yên tâm học tập, phát triển.

Tác giả: Kiều Như
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image