image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 1,319
  • Trong tuần: 15,674
  • Tất cả: 3,580,068
Các trường tập trung cho giai đoạn nước rút
Lượt xem: 156
Kỳ thi Tốt nghiệp THPT đang đến gần, các Trường THPT trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực chuẩn bị tốt các điều kiện, sẵn sàng bước vào kỳ thi.

Tại trường THPT Tắc Vân, ngay sau khi Bộ công bố đề thi minh họa, đặc biệt sau kỳ thi thử của Sở, Ban giám hiệu nhà trường chỉ đạo việc ôn tập, điều chỉnh phương pháp ôn tập phù hợp với nhận thức của học sinh. Nhà trường yêu cầu giáo viên nắm danh sách học sinh kèm theo số điện thoại của phụ huynh, thường xuyên điểm danh, kiểm tra sĩ số các lớp ôn tập và thông tin ngay đến phụ huynh các học sinh nghỉ không lý do để phối hợp cho học sinh ra lớp đầy đủ. Ban giám hiệu tăng cường kiểm tra đột xuất việc chuẩn bị kế hoạch bài học ngay tại lớp, dự giờ giáo viên để có những góp ý hiệu quả nhất cho công tác ôn tập.

anh tin bai

Tại Trường THPT Cà Mau, Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu giáo viên tập trung ôn tập hệ thống lại kiến thức, bổ sung kiến thức cho học sinh, nhất là những kiến thức học sinh bị rỗng. Ngoài ra, căn cứ theo các đề thi  hướng dẫn của Bộ, của Sở… để hướng dẫn học sinh cách làm bài. Thời gian không còn nhiều nên nhà trường tập trung ôn tập, kể cả ngày nghỉ nếu học sinh có yêu cầu giáo viên sẵn sàng bổ sung kiến thức cho học sinh. Nhà trường tạo mọi điều kiện cho học sinh ôn đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

Hiện nay, bên cạnh việc tập trung ôn tập kiến thức cho học sinh, các Trường THPT trên địa bàn tỉnh cũng tích cực công tác tổ chức thi THPT và chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất để sẵn sàng phục vụ cho kỳ thi, hướng tới một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao.

 

Tác giả: Mỹ Hanh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image