image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1,013
  • Trong tuần: 29,066
  • Tất cả: 3,725,470
Ngành giáo dục Cà Mau: Đẩy mạnh công tác truyền thông về giáo dục và đào tạo
Lượt xem: 254

Công tác này đã góp phần tuyên truyền, quán triệt sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các định hướng và nhiệm vụ chủ yếu của ngành về đổi mới căn bản, toàn diện tới các cơ sở GD&ĐT, giáo viên, học sinh, sinh viên. Cầu thị tiếp thu góp ý của xã hội để điều chỉnh kịp thời các quyết định trong quản lý nhà nước phù hợp với thực tiễn, đạt hiệu quả cao. 

Năm học 2023-2024, vừa qua, công tác truyền thông tiếp tục được đẩy mạnh và hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần tuyên truyền, quán triệt sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các định hướng và nhiệm vụ chủ yếu của ngành về đổi mới căn bản, toàn diện tới các cơ sở giáo dục, đào tạo, giáo viên và học sinh, sinh viên. Cầu thị tiếp thu góp ý của xã hội để điều chỉnh kịp thời các quyết định trong quản lý nhà nước phù hợp với thực tiễn, đạt hiệu quả cao.

Các đơn vị, trường học trong tỉnh đã quan tâm, đầu tư nhiều hơn cho công tác truyền thông giáo dục để xã hội hiểu và chia sẻ về các chủ trương đổi mới của ngành. Xây dựng kế hoạch truyền thông khá chuyên nghiệp, bài bản với sự tham gia của các phòng chức năng thuộc Sở GDĐT; các sở, ban, ngành, đoàn thể; các cơ sở giáo dục và đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp trong tỉnh. Chủ động cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho báo chí để định hướng dư luận, tạo niềm tin của xã hội về các hoạt động của ngành.

anh tin bai

Sở GDĐT đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình của địa phương truyền thông về các hoạt động của ngành, những tấm gương người tốt, việc tốt, những điển hình tiên tiến để lan tỏa, khích lệ các thầy cô giáo, các em học sinh; phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh ủy để báo cáo và cung cấp thông tin cho báo chí về các hoạt động đổi mới.

 

Tác giả: Song Hiếu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image