image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1,793
  • Trong tuần: 16,148
  • Tất cả: 3,580,542
Trường THPT Cái Nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023.
Lượt xem: 508
Trường THPT Cái Nước tổ chức Hội giảng chuyên môn, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường  và Cuộc thi làm Báo tường chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023

 Trường THPT Cái Nước tổ chức Hội giảng chuyên môn cho tất cả môn học lần này là một trong những hoạt động tích cực và thiết thực không chỉ khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 mà còn động viên, khuyến khích phong trào giảng dạy tích cực hiệu quả trong nhà trường, tạo không khí vui tươi phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đặc biệt là đáp ứng tốt Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đây cũng là dịp để các giáo viên học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài giảng tốt, những sáng kiến làm đồ dùng dạy học, là dịp để giáo viên thể hiện niềm đam mê cống hiến cho nghề dạy học; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ năm học đã đề ra.

 

Đoàn trường phát động Cuộc thi làm Báo tường nhằm giáo dục cho các em học sinh phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện tinh thần đoàn kết - hiếu học, sự sáng tạo của các em học sinh. Các lớp đã rất hào hứng tham gia và mỗi lớp đã trưng bày sản phẩm thành 1 tờ báo tường với nội dung, màu sắc, hình thức… đa dạng và phong phú.

Tham dự cuộc thi có 51 tờ báo. Mỗi lớp đã mang đến cuộc thi một tờ báo tường với những tên gọi khác nhau nhưng cùng hướng về chủ đề thầy cô, bạn bè, trường lớp như: Tri ân thầy cô, Chuyến đò nghĩa tình, Uống nước nhớ nguồn, Chắp cánh ước mơ, Nghĩa sư đồ... Các tác phẩm tham dự cuộc thi đã đáp ứng được các nội dung của Ban tổ chức như: Về Đảng, Bác Hồ kính yêu ; thầy cô, bạn bè, mái trường và các nội dung hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong tháng 11 năm 2023, Trường THPT Cái Nước đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024.

 

Chúc Quý thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người./.

 

Tác giả: Lê Châu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image