image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1,251
  • Trong tuần: 29,304
  • Tất cả: 3,725,708
Sở GD&ĐT Cà Mau Hội thảo tập huấn bồi dưỡng Sách Giáo khoa tiếng Anh đối với lớp 5, lớp 9 và 12 cho cán bộ giáo viên trong tỉnh, năm học mới 2024- 2025
Lượt xem: 1151
Qua 2 ngày, tại Hội trường Viễn thông Cà Mau, Sở GD&ĐT Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ Phần Phần Tư và Phát Triển Giáo dục Phương Nam thuộc Nhà Xuất Bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn bồi dưỡng Sách Giáo khoa tiếng Anh đối với lớp 5, lớp 9 và 12 cho cán bộ, giáo viên trong tỉnh. Có hơn 1.000 cán bộ, giáo viên trong tỉnh tham gia, vào sáng nay,17/7/ 2024, có  hơn 430 giáo viên Tiểu học tham gi
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Cà Mau, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam cùng báo cáo viên dự khai mạc

Lớp tập huấn sẽ cung cấp cho cán bộ, giáo viên những thông tin hữu ích để triển khai và sử dụng sách giáo khoa tiếng Anh lớp 5, 9 và 12 vào thực tế giảng dạy, theo đó, hướng dẫn thực hiện công tác kiểm tra đánh giá phù hợp.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái tài nguyên hỗ trợ cho bộ sách và ứng dụng công nghệ số sẽ được nhật liên tục, hỗ trợ tối đa cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong suốt quá trình sử dụng bộ sách.

anh tin bai
anh tin bai

Báo cáo viên triển khai nội dung SGK mới

Các cán bộ, giáo viên tham dự sẽ tổ chức hoạt động, thảo luận nhóm, cũng như những chia sẻ, giải đáp giữa người dạy và người học, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục môn Tiếng Anh.

anh tin bai
anh tin bai

Sản phẩm của Nhà xuất bản Giáo dục

Dịp này, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam triển khai những điểm mới của chương trình, hướng dẫn cách thức tổ chức hoạt động dạy, học cụ thể và các hình thức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

Chương trình hội thảo, tập huấn được diễn ra sẽ mang lại những thông tin hữu ích và cần thiết, giúp cán bộ, giáo viên môn tiếng Anh trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt Chương trình GD phổ thông 2018, đồng thời, sử dụng hiệu quả sách giáo khoa tiếng Anh lớp 5,9,12 năm học mới 2024 – 2025 và  những năm tiếp theo.

Ngoài ra, các báo cáo viên sẽ tập trung giải đáp những vướng mắc, đề xuất, nhằm giúp cán bộ, giáo viên tháo gỡ khó khăn trong việc sử dụng SGK mới.

anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ, giáo viên đồng hành với báo cáo viên và được nhận quà từ Ban tổ chức

Theo đó, các báo cáo viên luôn lắng nghe những phản hồi và đề nghị hỗ trợ từ cán bộ, giáo viên cũng như học sinh để chương trình ngày càng hoàn thiện và cải tiến chất lượng các bộ sách, góp phần tạo nguồn tài nguyên hỗ trợ càng thêm phong phú và hữu ích.

Tiến sĩ Lê Hoàng Dự, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau có bài phát biểu quan trọng tại diễn đàn này.

anh tin bai

Quang cảnh buổi khai mạc

Các lớp tập huấn trong dịp này, sẽ góp phần giúp ngành GD&ĐT tỉnh Cà Mau chủ dộng trước thềm năm học mới, 2024-2025./.

 

Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image