image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1,773
  • Trong tuần: 16,128
  • Tất cả: 3,580,522
Không để xảy ra trường hợp thí sinh vì hoàn cảnh khó khăn mà không dự thi tốt nghiệp THPT
Lượt xem: 170
Đó là ý kiến chỉ đạo của ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau đến các đơn vị trường học trực trực thuộc.

Theo đó, Sở giáo dục Cà Mau nhấn mạnh: Phải chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức kỳ thi đúng quy chế. Chú ý giúp đỡ các thí sinh có hoàn cảnh, điều kiện khó khăn. Tổ chức lực lượng tình nguyện hướng dẫn các thí sinh dự thi. Việc đảm bảo giao thông, điện, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh và chăm sóc y tế phải được thực hiện nghiêm túc.

Đồng thời phối hợp các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục rà soát các công tác, hoạt động đã đề ra, kịp thời đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; chú trọng tập huấn nghiệp vụ thi cho cán bộ coi thi, chấm thi; tăng cường tuyên truyền, thông tin kịp thời các nội dung của kỳ thi.

anh tin bai

Các đơn vị, bố trí kinh phí đảm bảo cho công tác chuẩn bị kỳ thi; có phương án cụ thể nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và quản lý chặt chẽ giá cả các dịch vụ tại các điểm thi; bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi; bảo đảm an toàn tuyệt đối công tác in sao đề, vận chuyển đề thi đến các điểm thi. 

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, trong thời gian tới, Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục hướng dẫn cho cán bộ các điểm thi và tuyên truyền về thủ tục, cách thức cho thí sinh dự thi tại các trường; các vấn đề khác có liên quan đến tổ chức coi thi, chấm thi…

Tác giả: Đức Hiếu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image