image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 1,383
  • Trong tuần: 15,738
  • Tất cả: 3,580,132
Khai mạc Hội thi An toàn giao thông cho học sinh, vòng tỉnh, năm 2023
Lượt xem: 449
Sáng nay, 9/12/ 2023, tại Hội trường Viễn thông Cà Mau, Sở GD&ĐT Cà Mau phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, tổ chức lễ khai mạc Hội thi tuyên truyền An toàn giao thông cho học sinh trên địa bàn tỉnh, năm 2023.
anh tin bai

Quang cảnh buổi khai mạc

Hội thi, có 02 phần, là vẽ tranh cá nhân và tập thể cổ động, tuyên truyền cùng phần thi trắc nghiệm kiến thức an toàn giao thông dành cho học sinh cấp tiểu học, trung học cơ sở. Đối với khối học sinh Trung học phổ thông là phần thi tác phẩm hùng biện.

Đặc biệt, Hội thi năm nay, có sự tham gia của 03 cấp học, từ đó, sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, những tiểu phẩm, những câu hò, câu vè, những bức tranh cổ động và tình huống giao thông rất thực tế, giúp cho chúng ta dễ hiểu, dễ nhớ về những bài học về an toàn giao thông. Đồng thời, tạo ra những hình ảnh ấn tượng về tuyên truyền trong công tác chuyên môn, là những thông điệp sinh động trong công tác tuyên truyền và lan tỏa trong toàn xã hội. Hội thi diễn ra trong 01 ngày.

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau, Tạ Thanh Vũ cho biết, Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tỉnh Cà Mau năm 2023, với mục đích nâng cao kiến thức An toàn giao thông trong tuổi trẻ học đường. Qua đó, sẽ đọng lại cho mỗi thí sinh về kiến thức an toàn giao thông ở các cấp học trên địa bàn tỉnh, đồng thời, giúp cho các em lưu thông an toàn trên những tuyến đường đi học.

Thông qua hội thi, Ban tổ chức sẽ gửi thông điệp về giáo dục ý thức chấp hành giao thông từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường; tạo hành vi, ý thức tự giác và cần có sự chung tay giữa gia đình – nhà trường – xã hội, trong việc đảm bảo an toàn cho học sinh trong thời gian tới./. 

Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image