image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2,905
  • Trong tuần: 17,260
  • Tất cả: 3,581,654
Cà Mau: Trao học bổng Đinh Thiện Lý cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 273
Chiều ngày 22/ 5/ 2024, tại Hội trường Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh Cà Mau phối hợp với sở này tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng hiếu học. Có 50 em là học sinh THPT trên địa bàn tỉnh được trao tặng lần này, mỗi em được nhận 1 triệu đồng, nâng tổng số tiền được trao tặng lên đến 50 triệu đồng.
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu cùng học sinh dự lễ trao học bổng Đinh Thiện Lý năm 2024

Các em là những tấm gương nghèo vượt khó của 5 trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, Trường Phổ thông Hermann Gmeiner, Tp Cà Mau; Trường THPT Khánh Hưng(Trần Văn Thời); THPT Tân Đức và THPT Quách Văn Phẩm (Đầm Dơi).

anh tin bai

Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Cà Mau Trịnh Minh Thành trao học bổng cho các em

anh tin bai

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau Lê Hoàng Dự trao học bổng cho các em

anh tin bai

Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Cà Mau Cao Minh Hồng trao học bổng cho các em

Theo Hội khuyến học tỉnh Cà Mau, học bổng Đinh Thiện Lý là nguồn Quỹ của Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý thực hiện. Quỹ đã trao trực tiếp và gián tiếp trong 17 năm, thông qua các Hội từ thiện, Hội khuyến học, tại 63 tỉnh, Tp trên toàn quốc, với khoảng 126.500 suất, tổng tiền khoảng 140 tỷ đồng.

Riêng tỉnh Cà Mau, đã tiếp nhận và trao cho học sinh từ năm 2016, trong 8 năm qua, mỗi năm có 50 suất, tổng số tiền là 400 triệu đồng.Theo đó, tỉnh Cà Mau chọn 5 trường THPT để trao quỹ này cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nhưng hiếu học và tham gia tích cực các hoạt động xã hội.

anh tin bai

Học sinh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Sở GD&ĐT, Hội khuyến học tỉnh  cùng lãnh đạo các trường...

  anh tin bai

Quang cảnh buổi trao học bổng 

Việc trao tặng học bổng Đinh Thiện Lý cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vượt khó và hiếu học lần này, nhằm cổ vũ, động viên các em vượt qua khó khăn trong hiện tại, để phấn đấu vươn lên, tiếp tục gặt hái nhiều kết quả tốt hơn trên con đường học tập. Từ đó, góp phần hoàn thiện bản thân để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai./.

Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image