image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 1,779
  • Trong tuần: 16,134
  • Tất cả: 3,580,528
Ấm áp trong căn nhà “Mái ấm Công đoàn”
Lượt xem: 217
Liên đoàn Lao động huyện U Minh tổ chức bàn giao căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Dương Thị Kim Hoa thuộc CĐCS trường Mầm non Sơn Ca.

Căn nhà “Mái ấm Công đoàn” bàn giao đoàn viên Dương Thị Kim Hoa tại ấp 3, xã Khánh An, có diện tích 47 m2 với tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng, trong đó, “Quỹ xã hội” LĐLĐ tỉnh hỗ trợ là 40 triệu đồng, kinh phí còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Thay mặt gia đình, đoàn viên Dương Thị Kim Hoa bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh và công đoàn các cấp đối với những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đây và nguồn động viên to lớn để bản thân chị và gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thời gian qua, Chương trình hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” tiếp tục trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Qua chương trình đã góp phần hiện thực hóa những ước mơ “an cư” của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, là nguồn cỗ vũ, động viên, khích lệ đoàn viên tiếp tục phấn đấu, vươn lên, vượt khó trong cuộc sống để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Thu Trang
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image