image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1,684
  • Trong tuần: 1,684
  • Tất cả: 3,392,189
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho Đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường THCS-THPT Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi
Lượt xem: 177

Ngày 02/5/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục (CĐNGD) tỉnh Cà Mau bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho cho ông Đặng Quốc Bảo, Đoàn viên CĐCS Trường THCS-THPT Nguyễn Huân, tại ấp Vàm Đầm, xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi.

anh tin bai

Bà Phan Hồng Phúc-Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục trao bảng tượng trưng nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Đặng Quốc Bảo

Thực hiện Quy chế quản lý và sử dụng Quỹ Xã hội thuộc LĐLĐ tỉnh Cà Mau;

Qua thời gian tiếp nhận nguồn Quỹ xã hội của LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 02/5/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục (CĐNGD) tỉnh Cà Mau đã tiến hành bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho cho ông Đặng Quốc Bảo, Đoàn viên CĐCS Trường THCS-THPT Nguyễn Huân, tại ấp Vàm Đầm, xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi.

Qua thời gian 04 tháng (11/2023-02/2024): từ khi xét hồ sơ, đề nghị xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên thuộc diện khó khăn, của CĐCS Trường THCS-THPT Lý Văn Lâm, đến khi có quyết định hỗ trợ kinh phí của LĐLĐ tỉnh, và triển khai xây dựng đến nay công trình đã hoàn thành. Diện tích xây dựng căn nhà 80m2, tổng kinh phí xây dựng căn nhà: 240.000.000 đồng.

Thay mặt Ban Thường vụ CĐNGD, bà Phan Hồng Phúc- Chủ tịch CĐNGD ghi nhận tinh thần trách nhiệm của BCH CĐCS, Ban Giám hiệu Trường THCS-THPT Nguyễn Huân đã theo dõi, hỗ trợ, tạo điều kiện cho đoàn viên trong thời gian xây cất nhà; cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ phía gia đình của đoàn viên. Đồng thời trong quá trình ở, đoàn viên cần giữ gìn, bảo quản, cải tạo để giữ cho ngôi nhà được bền lâu hơn, cũng là thể hiện sự biết ơn đến các cấp lãnh đạo, của gia đình đã hỗ trợ các nguồn lực.

Nhân dịp này, CĐNGD tặng cho ông Đặng Quốc Bảo 20kg gạo nhằm hỗ trợ một phần nào khó khăn của gia đình đoàn viên.

anh tin bai

CĐCS Trường THCS-THPT Nguyễn Huân tặng quà cho đoàn viên Đặng Quốc Bảo

Thay mặt gia đình và cá nhân, đoàn viên Đặng Quốc Bảo có lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Công đoàn cấp trên, CĐCS, Ban Giám hiệu Trường THCS-THPT Nguyễn Huân và gia đình đã có sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời trong lúc khó khăn cho Thầy có được một căn nhà khang trang, an tâm công tác và phát triển kinh tế gia đình./.

anh tin bai

Ban Thường vụ, Ban Chấp hành CĐNGD và lãnh đạo, CĐCS trường THCS-THPT Nguyễn Huân tham dự buỏi bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Đặng Quốc Bảo

Hồng Phúc     

Tác giả: Hồng Phúc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image