image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 1,330
  • Trong tuần: 29,383
  • Tất cả: 3,725,787
Trường THPT Trần Văn Thời: Tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đoàn viên ưu tú.
Lượt xem: 243
Ngày 10/7/2024, Chi bộ Trường THPT Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đoàn viên ưu tú: em Lê Công Luận (UV BCH đoàn trường, Phó Chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện, Bí thư lớp 12C7) và em Huỳnh Ngọc Trâm (Đoàn viên lớp 12C5).

Được biết, đây là 02 đoàn viên ưu tú tiêu biểu, đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường.

Với quá trình phấn đấu và rèn luyện, Em Lê Công Luận và Lê Huỳnh Ngọc Trâm là đoàn viên ưu tú đã được giới thiệu, bồi dưỡng và đủ điều kiện đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Thời gian qua, các Đoàn trường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, bồi dưỡng đoàn viên, học sinh phấn đấu vào Đảng và thông qua các phong trào thi đua, các hoạt động để lựa chọn đoàn viên, học sinh ưu tú giới thiệu cho tổ chức đảng xem xét, kết nạp.

Trường THPT Trần Văn Thời luôn quan tâm công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng được quan tâm, nhất là triển khai thực hiện Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đẩu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, đồng chí Đảng viên mới Lê Công Luận và Huỳnh Ngọc Trâm đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Trường  ngày càng vững mạnh.

Đây cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ Trường THPT Trần Văn Thời đã đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tác giả: VĂN THÁI
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image