image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1,256
  • Trong tuần: 29,309
  • Tất cả: 3,725,713
Trường THCS – THPT Khánh An: Tổ chức chuyến tham quan và trải nghiệm đầy thú vị tại Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.
Lượt xem: 316
Ngày 08/7/2024, Trường THCS – THPT Khánh An, huyện U Minh tổ chức chuyến tham quan và trải nghiệm đầy thú vị tại Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.

Trong không khí háo hức, đại diện Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã có buổi hội thảo, toạ đàm với hơn 50 bạn học sinh có mặt tại nhà máy.

Tại đây, các em học sinh nhà trường được lắng nghe những giải đáp, khó khăn, thắc mắc trong quá trình tham quan và trải nghiệm nhà máy Đạm Cà Mau.

Bên cạnh đó, các em được nghe thuyết trình về quá trình hình thành, phát triển của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, quy trình sản xuất phân bón theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhà máy Đạm Cà Mau, được xem những hoạt động của các Xưởng, hoạt động kiểm soát an toàn, vận hành bảo dưỡng và những công việc thường nhật tại Nhà máy.

Các em học sinh được tường tận hơn về bức tranh tổng quan các ngành nghề lao động trong xã hội, hệ thống các loại hình đào tạo, dự báo về xu hướng phát triển nguồn nhân lực và những ngành nghề thu hút lao động trong tương lai. Đặc biệt là việc làm trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Đây là hoạt động ý nghĩa. Trải qua một ngày tham quan các khu xưởng sản xuất và khu cảng, các em học sinh Trường THCS – THPT Khánh An đã có những trải nghiệm thú vị, cảm nhận, học hỏi và nhận thức được việc thăm quan này giúp ích cho bản thân, định hướng nghề nghiệp cho tương lai của mình.

Đồng thời, hội thảo cũng đã tiến hành trao thưởng cho các bạn học sinh có thành tích trong cuộc thi: "Viết bài cảm nhận sau chuyến tham quan, trải nghiệm tại nhà máy Đạm Cà Mau".

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: ĐÌNH MẠNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image