image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1,184
  • Trong tuần: 29,237
  • Tất cả: 3,725,641
Cái Nước: Trao tặng nhà Khăn Quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn.
Lượt xem: 328
Ngày 18/7/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Nước phối hợp với huyện đoàn xét tặng căn nhà Khăn Quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.

Được biết, công trình măng non ngôi nhà "Khăn quàng đỏ" là công trình do Hội đồng Đội huyện phát động, duy trì thực hiện nhiều năm qua.

Đợt bàn giao căn nhà Khăn quàng đỏ lần này cho 02 chị em là Trịnh Kim Yến và Trịnh Kim Uyên, ấp Tân Ánh, là học sinh trường Tiểu học Phú Hưng A và Trường THCS Phú Hưng, con hộ anh Trịnh Hoàng Kha.

Với hơn một tháng thi công, căn nhà Khăn quàng đỏ em Trịnh Kim Yến và Trịnh Kim Uyên đã hoàn thành đưa vào sử dụng, có thiết kế ngang 4,5 mét dài 12 mét, tổng trị giá trên 100 triệu đồng (Trong đó nguồn quỹ Nhà Khăn Quàng đỏ huyện Cái Nước hỗ trợ 25 triệu đồng, đối ứng 75 triệu đồng).

Thiết thực những hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó trong học tập, là món quà hết sức ý nghĩa, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và cuộc sống.

Qua đây để tuổi trẻ huyện Cái Nước ra sức chăm lo, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém phần may mắn được đầm ấm, hạnh phúc như bao trẻ em khác.

Dịp này, đại diện Công đoàn trường tiểu học Phú Hưng A tặng quạt gió, vật dụng gia đình cho hộ anh Trịnh Hoang Kha nhằm động viên tinh thần, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Hội đối với thiếu nhi trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai
Tác giả: HUỲNH TÂN UYÊN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image