image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1,292
  • Trong tuần: 29,345
  • Tất cả: 3,725,749
Cái Nước: Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Lượt xem: 264
Ngày 16/7/2024, Huyện đoàn Cái Nước tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Với những việc làm thiết thực. 6 tháng đầu năm, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trong huyện đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Nhiều nội dung trên các mặt công tác Đoàn và phong trào Thanh, thiếu nhi có kết quả khả quan.

Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn đã đẩy mạnh triển khai hiệu quả các hoạt động, phần việc ý nghĩa, thiết thực, trong cao điểm Tháng Thanh niên, chương trình Ra quân chiến dịch tình nguyện hè và trong các đợt thi đua nhân các ngày lễ lớn, kỷ niệm của quê hương, đất nước, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024.

Đặc biệt, 3 phong trào hành động cách mạng lớn của Đoàn và 3 chương trình đồng hành được triển khai có nhiều đổi mới, sáng tạo bám sát tình hình thực tế tại địa phương. Các cơ sở Đoàn đã tích cực triển khai các hoạt động tham gia phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện mới; tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; chuyển đổi số.

Các hoạt động này đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và huy động được nguồn lực lớn trong xã hội. Qua các phong trào, vai trò, trách nhiệm, tính xung kích, chủ động, sáng tạo và hiệu quả trong hoạt động của Đoàn.

Cũng tại đây, Hội nghị đã thống nhất chương trình trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2024 như đẩy mạnh các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, hướng đến những ngày kỷ niệm của đất nước, tổ chức Đêm Hội trăng rằm cho các em thiếu nhi, các hoạt động phong trào đoàn thanh niên, chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Cái Nước lần thứ VII nhiệm kỳ 2024 – 2029. Hứa hẹn nhiều thắng lợi mới.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: DƯƠNG DIỆU HÂN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image