image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 1,758
  • Trong tuần: 16,113
  • Tất cả: 3,580,507
Trường Tiểu học Lý Văn Lâm: Thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe nha học đường.
Lượt xem: 211
Sức khỏe là vốn quý trong cuộc sống và học tập giúp trẻ đạt được thành tích tốt trong học tập và trong tương lai. Nhằm hỗ trợ phát hiện sớm các bệnh lý về răng hàm mặt anh hưởng đến sinh hoạt và học tập. Vừa qua, Trường Tiểu học Lý Văn Lâm, Thành phố Cà Mau đã được Công ty Colgate tặng các em học sinh lớp 1 kem đánh răng Colgate nhằm giáo dục các em có ý thức trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng hằng ngày.

Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ nha học đường cho học sinh là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm.

Thông qua chương trình, nhà trường phối hợp với  Công ty Colgate đã thực hiện tuyên truyền công tác vệ sinh răng miệng đúng cách cho các em học sinh.

Từ đó, giúp các em học sinh và phụ huynh nắm bắt được tình trạng sức khỏe răng miệng của các em. Qua đó chủ động chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn, cũng như điều trị kịp thời nếu có bệnh.

Với những hoạt động hết sức ý nghĩa. Qua đây duy trì, đẩy mạnh hoạt động giáo dục, chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe học sinh trong nhà trường nhằm bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cho học sinh.

Đây cũng là Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, “Chương trình Sức khỏe học đường” của Trường Tiểu học Lý Văn Lâm.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: LÊ HỮU TỨ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image