image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1,359
  • Trong tuần: 15,714
  • Tất cả: 3,580,108
Trường THPT Nguyễn Việt Khái: Ra mắt Câu lạc bộ Âm nhạc thanh niên.
Lượt xem: 236
Vừa qua, tại Đoàn Trường THPT Nguyễn Việt Khái, Thành phố Cà Mau phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Âm nhạc thanh niên.

Tại buổi ra mắt đã công bố quyết định thành lập và quy chế hoạt động Câu lạc bộ Âm nhạc thanh niên. Theo đó, câu lạc bộ sẽ hoạt động định kỳ với những quy chế cụ thể.

Bên cạnh việc rèn luyện và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, Câu lạc bộ Âm nhạc còn giúp các em có trải nghiệm tích cực về âm nhạc, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh, đồng thời mở ra cơ hội khám phá, thể hiện và rèn luyện niềm đam mê cũng như năng khiếu của các em học sinh trong lĩnh vực âm nhạc.

Sau phần công bố quyết định, chương trình giao lưu âm nhạc đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc. Các nhạc cụ được các em học sinh sử dụng khá thành thạo, đưa thầy và trò vào một thế giới âm nhạc đa sắc màu. Những tiết mục âm nhạc đã góp phần tuyên truyền lý tưởng cách mạng, giáo dục tình yêu gia đình, tình thầy trò, tình yêu quê hương đất nước cho học sinh.

Câu lạc bộ Âm nhạc thanh niên sẽ mang đến một sân chơi đa dạng; góp phần tích cực vào việc định hướng thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh cho học sinh.  Sự ra đời của các câu lạc bộ sẽ giúp tối ưu hóa thế mạnh, hứa hẹn tạo ra môi trường hoạt động năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết để các em học sinh được học tập, trải nghiệm, phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách và tài năng của mình.

Hi vọng với sự ra đời của  Câu lạc bộ Âm nhạc thanh niên, học sinh trường THPT Nguyễn Việt Khái sẽ có sân chơi rèn luyện kỹ năng về vũ đạo, thanh nhạc và nhạc cụ,… từ đó xuất hiện nhiều gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực âm nhạc.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: ĐỨC GIANG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image