image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 2,005
  • Trong tuần: 21,874
  • Tất cả: 3,912,669
Trường THPT Cà Mau tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma tuý và tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử trong trường học.
Lượt xem: 125
Sáng ngày 14/10/2024, Đoàn trường THPT Cà Mau phối hợp với Tỉnh đoàn; Công an tỉnh, tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy cho hơn 3.000 học sinh.

Được biết, những năm gần đây, tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy, hút thuốc lá điện tử đang trở thành mối quan tâm lớn của mỗi cá nhân, mỗi gia đình và toàn xã hội. Bởi nghiện ma túy là một loại tệ nạn xã hội nguy hiểm nhất hiện nay.

Qua buổi tuyên truyền, các em học sinh được lĩnh hội những kiến thức cơ bản về tác hại của ma tuý và thuốc lá điện tử; cách nhận biết, phân loại ma tuý, nghe báo cáo về tình hình, diễn biến, phương thức, thủ đoạn và hậu quả của các loại tội phạm ma tuý gây ra.

Đồng thời, đoàn viên, thanh niên nhà trường được tương tác trực tiếp với Báo cáo viên để trao đổi những vấn đề liên quan đến ma tuý, thuốc lá điện tử và nắm được một số kỹ thuật cấp cứu cơ bản ban đầu khi gặp phải người bị sốc ma tuý, thuốc lá điện tử.

Đây là hoạt động thiết thực, cần thiết trong giáo dục kỹ năng sống cho đoàn viên, thanh niên. Thông qua chương trình giúp cho đoàn viên, thanh niên, học sinh nhà trường nâng cao hiểu biết, nêu cao ý thức phòng ngừa, chung tay vì một cộng đồng không ma tuý và thuốc lá điện tử.

Giúp môi trường giáo dục trở lên an toàn và lành mạnh hơn, đồng thời bản thân các em cũng chính là tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền tới bạn bè, gia đình và nguời thân.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: HẢI YẾN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image