image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1,992
  • Trong tuần: 21,861
  • Tất cả: 3,912,656
RA MẮT CÂU LẠC BỘ “ THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI” TRƯỜNG THCS NGUYỄN VIỆT KHÁI
Lượt xem: 157
  Ngày 12/10/2024, Hội LHPN xã Nguyễn Việt Khái phối hợp với UBND xã Nguyễn Việt Khái và Trường THCS Nguyễn Việt Khái tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi".

      Đến dự chương trình có bà Ký Bé Lài – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Tân; bà Trần Cẩm Hường – Phó Trưởng phòng GDĐT Phú Tân và Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Nguyễn Việt Khái cùng toàn thể CBQL, giáo viên và học sinh của trường THCS Nguyễn Việt Khái.

        Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” nằm trong Chương trình của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”- thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, được Trung ương Hội LHPN Việt Nam trực tiếp chỉ đạo”. Nhằm thu hút các bạn nhỏ tiên phong thay đổi bản thân mình, lên tiếng, truyền thông về quyền và bổn phận của Trẻ em, tạo điều kiện để các em được trải nghiệm, phát huy sở trường của mình và tham gia các hoạt động của câu lạc bộ tại trường học, tại cộng đồng.

anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Thụ - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Việt Khái trao quyết định thành lập Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi"

 

 

anh tin bai

Các thành viên Câu lạc bộ " Thủ lĩnh của sự thay đổi"  ra mắt và hứa hẹn

 

anh tin bai

 

Lãnh đạo Hội LHPN huyện Phú Tân-  Lãnh đạo Đảng uỷ xã - Lãnh đạo UBND xã Nguyễn Việt Khái trao quà cho 25 thành viên Câu lạc bộ.

         Câu lạc bộ được thành lập với 03 thầy cô là  Dẫn trình viên và 25 em học sinh ở các khối 6,7,8,9. Em Huỳnh Lê Bảo Trân học sinh lớp 8B được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Sau lễ ra mắt, Câu lạc bộ sẽ xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhằm giúp em học sinh tìm hiểu và nâng cao nhận thức xoay quanh những nội dung về bình đẳng giới; ngăn chặn bạo lực học đường; chăm sóc sức khoẻ sinh sản tuổi vị thành niên; phòng tránh tai nạn đuối nước, xâm hại tình dục, bạo lực học đường, nạn tảo hôn…

         Qua đó, các em sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để tự bảo vệ bản thân. Đồng thời, Câu lạc bộ cũng góp phần hỗ trợ chính quyền địa phương, nhà trường và phụ huynh học sinh thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi" còn là nơi để các em học sinh giao lưu, chia sẻ thông tin và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí sau những giờ học chính khoá.

         Câu lạc bộ trường THCS Nguyễn Việt Khái là Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi" thứ 2 được thành lập ở huyện Phú Tân. Theo Kế hoạch đã được Hội LHPN tỉnh Cà Mau phê duyệt thì Chương trình giao lưu giữa Câu lạc bộ các huyện sẽ được tổ chức tại huyện Phú Tân vào cuối tháng 11/2024. Đây sẽ là thêm một cơ hội để các thành viên câu lạc bộ được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm tổ chức hoạt động, thực hiện tốt hơn mục tiêu mà Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” đã đề ra.

 

Tác giả: Đỗ Xuân Hồng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image