image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 78
  • Hôm nay: 2,179
  • Trong tuần: 22,551
  • Tất cả: 3,846,198
Trường THCS Nguyễn Du: Tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, phòng chống bạo lực học đường cho học sinh.
Lượt xem: 186
Ngày 23/9/2024, trong giờ sinh hoạt dưới cờ, Trường THCS Nguyễn Du, Thành phố Cà Mau phối hợp cùng với công an xã Tắc Vân tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, phòng chống bạo lực học đường cho học sinh nhà trường.

Tại đây, thông qua các hoạt động giúp cho cán bộ giáo viên - nhân viên và học sinh nâng cao ý thức trong việc chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ, các quy định của pháp luật.

Qua đó, có những am hiểu sâu sắc hơn về hậu quả, tác hại của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, qua đó có ý thức chấp hành tốt và tham gia giao thông một cách an toàn; phòng tránh được những hành vi vi phạm pháp luật, biết cách bảo vệ bản thân và tuyên truyền cho người thân trong gia đình một số thông tin mà các em được tiếp thu.

Thời gian qua, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ và nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm cũng như cách ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông cho toàn thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh và khắc phục tình trạng học sinh, vi phạm pháp luật về ATGT.

 Đồng thời, nhà trường xây dựng tác phong "Sống, học tập, làm việc theo hiến pháp và pháp luật" cho cán bộ, giáo viên, học sinh, phòng chống bạo lực học đường, góp phần xây dựng nếp sống văn hoá và an toàn trong nhà trường, cộng đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: TRỌNG NGHĨA
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image