image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 595
  • Trong tuần: 14,950
  • Tất cả: 3,579,344
Trường THCS và THPT Tân Lộc: Thiết thực các hoạt động thực hiện Phong trào “Học sinh 3 tốt”.
Lượt xem: 179

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Thời gian qua, Đoàn Trường THCS và THPT Tân Lộc, huyện Thới Bình đã tổ chức thực hiện Phong trào “Học sinh 3 tốt” nhằm xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường THPT.

Chương trình nhằm triển khai các tiêu chí về “Học sinh 3 tốt”, tạo môi trường và động lực giúp các bạn học sinh rèn luyện, phấn đấu đạt Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” các cấp với sự tham gia của hơn 1.000 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh.

Tại đây, thông qua phong trào nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các tấm gương học sinh tiêu biểu đạt Danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, tạo tiền đề cho học sinh tiếp cận phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” ở các bậc đào tạo cao hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đã được lắng nghe những chia sẻ, cùng nhau trao đổi về các chuyên đề gần gũi và hết sức cần thiết đối với lứa tuổi các bạn, bổ sung và trang bị thêm các kỹ năng thực hành xã hội. Các bạn được hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID và các dịch vụ công trực tuyến, tăng khả năng làm việc nhóm, thắt chặt tình đoàn kết giữa học sinh với nhau.

Đây thực sự là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trong các trường THPT. Theo đó, Đoàn trường THCS và THPT Tân Lộc đã tổ chức cho các em học sinh tham gia các câu lạc bộ học thuật để nâng cao kiến thức, tham gia các buổi thể thao nâng cao thể lực và thực hiện các phần việc góp phần phát triển địa phương, nỗ lực hơn nữa để xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

Tác giả: THUẬN HƯNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image