image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 1,151
  • Trong tuần: 15,506
  • Tất cả: 3,579,900
Thiết thực các hoạt động hướng nghiệp cho học sinh khối 12.
Lượt xem: 119
Kỳ thi tốt nghiệp THPT đã tới gần. Thời gian qua,  Đoàn trường THPT Huỳnh Phi Hùng, huyện Trần Văn Thời đã tổ chức những buổi giới thiệu các chương trình du học và tư vấn việc làm cho học sinh khối 12 của nhà trường.

Tại đây, với không khí sôi nổi, các đoàn viên, thanh niên và học sinh Trường THPT Huỳnh Phi Hùng đã được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn trường, chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp đã thông tin một số chủ trương, chính sách, chế độ đãi ngộ, nhu cầu việc làm ở một số thị trường có tiềm năng.

 

anh tin bai

 

Chương trình dành phần lớn thời gian để giao lưu đối thoại trực tiếp giữa học sinh với ban tư vấn chương trình. Qua đó, nhiều câu hỏi mà các em băn khăn về lựa chọn trường, ngành nghề, hệ thống giáo dục đào tạo, thị trường lao động, việc làm và xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai đã được ban tư vấn chia sẻ, giải đáp kịp thời, giúp các em học sinh có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn cho mình một nghề, một hướng đi phù hợp với năng lực, sở trường của mình.

Từ đây các đoàn viên, thanh niên, học sinh có định hướng học tập, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai phù hợp với xu thế của xã hội, đồng thời, khẳng định quyết tâm và trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, tích cực góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Giúp các em học sinh có sự lựa chọn, hướng lập nghiệp đúng đắn. Thực sự phù hợp với bản thân và điều kiện kinh tế gia đình.

Tác giả: TRỌNG HỢP
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image