image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 2,098
  • Trong tuần: 21,967
  • Tất cả: 3,912,762
Đa dạng sân chơi cho thiếu nhi dịp hè
Lượt xem: 190
Nắm bắt và cảm thông được với nhu cầu của trẻ em trong dịp hè, các tổ chức Đoàn thanh niên trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã phối hợp với Sở giáo dục và các sở ngành tổ chức nhiều sân vui chơi hè cho các em thiếu nhi.

Cứ vào mỗi dịp hè đến là các em thiếu nhi huyện Năm Căn vô cùng thích thú khi được cùng gia đình, bạn bè tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Kết thúc mùa học tập căng thẳng thì các em mong muốn tìm cho mình những thời gian thư giãn, tìm kiếm sân chơi lành mạnh cho bản thân. Dịp hè cũng là lúc các em phát huy các môn năng khiếu của bản thân, vừa vui chơi giải trí nhưng lại vừa chăm bồi cho những năng khiếu mà mình có được.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức hoạt động vui hè năm 2024 với nhiều chủ đề thú vị nhằm giúp các em thanh thiếu nhi trải nghiệm, bồi dưỡng những kỹ năng sống. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo môi trường tốt nhất để các em vui chơi lành mạnh, bổ ích trong những hè.

Những hoạt động thường niên như các lớp học vẽ tranh, ca múa, thể thao, các câu lạc bộ kĩ năng sống… đã tạo nên sân chơi phong phú đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập vui chơi của các em. Các hoạt động mang tính chất cộng đồng đã góp phần khơi dậy nhận thức của các em về tình yêu thiên nhiên, quê hương đất nước, tình cảm gia đình. Đặc biệt là giúp các em bộc lộ những năng khiếu của bản thân, phát huy tính sáng tạo, năng động trong từng hoạt động mà các em tham gia.

anh tin bai

Những hoạt động ý nghĩa, bổ ích trong dịp hè sẽ giúp các em hiểu hơn về cuộc sống xung quanh. Những hoạt động thiết thực này đã tạo cho các em có được sân chơi bổ ích, nâng cao khả năng tự nhận thức, cảm quan về cuộc sống. Sự chia sẻ, gắn kết cộng đồng là nền tảng hỗ trợ các em phát triển nhiều kĩ năng mềm trong giao tiếp xã hội.

 

Tác giả: Mỹ Hạnh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image