image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 2,199
  • Trong tuần: 22,068
  • Tất cả: 3,912,863
Xe thư viện lưu động-Lan tỏa niềm vui đọc sách
Lượt xem: 352
Ngày 03/4, Thư viện tỉnh & Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Đầm Dơi phối hợp phục vụ chuyến xe lưu động "Ánh sáng tri thức"  cho các em học sinh Trường tiểu học Tân Hồng, xã Tân Duyệt. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc năm 2024

Trong chuyến đi lần này, xe thư viện lưu động phục vụ đọc tại chỗ hơn 1.000 cuốn sách về nhiều chủ đề thích hợp với từng lứa tuổi và cấp học. Với mục đích khơi gợi niềm yêu thích đọc sách và hình thành thói quen đọc sách trong cộng đồng học sinh. Ngoài ra, các em học sinh của trường còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm thông qua các trò chơi, đố vui, đoán chữ, trả lời đúng có thưởng. Chương trình diễn ra hết sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các học sinh, giáo viên tại trường.

anh tin bai

Các em học sinh hào hứng bên những trang sách mới

Thông qua các hoạt động  phục vụ của xe Thư viện lưu động đã góp phần không nhỏ vào việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phổ biến công nghệ, kỹ thuật mới, giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh cho mọi tầng lớp nhân dân. Quảng bá tuyên truyền về các điểm du lịch của tỉnh, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tác giả: Thi Tâm
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image