image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 1,061
  • Trong tuần: 15,416
  • Tất cả: 3,579,810
Phụ nữ ngành giáo dục Trần Văn Thời với duyên dáng với cuộc thi áo dài
Lượt xem: 157
Trong những ngày qua, cùng với phụ nữ toàn huyên, phụ nữ ngành giáo dục huyện Trần Văn Thời đang  tích cực hưởng ứng cuộc thi “ Ảnh đẹp áo dài online” với chủ đề Duyên dáng phụ nữ huyện Trần Văn Thời do Hội LHPN và LĐLĐ huyện tổ chức hướng đến kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, tự tôn của dân tộc và trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Bộ Áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam là niềm tự hào của dân tộc, đó không chỉ là một nét đẹp hiện hữu mà còn ẩn chứa nét đẹp của tâm hồn dịu dàng, đầm thắm của người phụ nữ. Vì lẽ đó, dù xã hội có phát triển, hội nhập, trang phục đa dạng hơn, nhưng tà Áo dài vẫn luôn có vị trí quan trọng trong đời sống và khẳng định giá trị của nét đẹp và bản sắc của Việt Nam.

anh tin bai

Ảnh dự thi của giáo viên trường THCS 1 Sông Đốc

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi cá nhân và thi tập thể (từ  3 người trở lên). Trang phục là áo dài truyền thống, thể hiện được sự  duyên dáng dịu dàng của người phụ nữ, sự dịu dàng của tà áo dài, niềm kiêu hãnh, tự hào của phụ nữ khi được khoát lên mình tà áo dài...

Tham gia hội thi năm nay, hầu hết các trường trên địa bàn huyện đều có đại diện tham gia. Các tập thể và cá nhân dự thi đã mang đến những bức ảnh đẹp với sự duyên dáng đằm thắm trong tà áo dài. Các bức ảnh dự thi đều được chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, bối cảnh...tất cả đều truyền tải tình yêu áo dài đến đông đảo công chúng.

Tác giả: Diễm Phúc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image