image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 2,176
  • Trong tuần: 22,045
  • Tất cả: 3,912,840
Cái Nước: Sôi nổi Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, thanh niên năm 2024
Lượt xem: 258
Tối ngày 25/03, Huyện đoàn Cái Nước tổ chức ngày đoàn viên, Liên hoan Tiếng hát thanh niên" huyện Cái Nước lần thứ nhất, tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Đại hội  LHTN Việt Nam cấp cơ sở tiến tới đại hội đại biểu Hội LHTV Việt Nam huyện Cái Nước lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tham gia Liên hoan lần này có gần 15 tiết mục với gần 100 ca sĩ, diễn viên không chuyên là đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị, trường học trên địa bàn huyện. Các đội thi trải qua 2 phần thi là giới thiệu về đội thi, các bài hát tham gia biểu diễn và biểu diễn các tác phẩm âm nhạc. Các tác phẩm âm nhạc tham gia Liên hoan phải thể hiện nội dung, chủ đề như: Ca ngợi cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản Việt Nam, quê hương, đất nước; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phản ánh các sự kiện, các nhân vật lịch sử, truyền thống quê hương; tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất của thế hệ thanh niên, đồng bào dân tộc trong chiến đấu, lao động, sản xuất; tinh thần xung kích, tình nguyện, khát vọng cống hiến vươn lên của tuổi trẻ Khối doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng trong thời kỳ đổi mới...

anh tin bai

Theo đánh giá, tham gia Liên hoan lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện, dàn dựng công phu và mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho chương trình và tiết mục đặc sắc. Liên hoan nhằm định hướng giá giá trị truyền thống tốt đẹp cho lực lượng đoàn viên, thanh niên của huyện trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc thông qua các lời ca, điệu hát, góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 33/NQ-TW ngày 09/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về "Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước".

Tác giả: Phan Thảo
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image