image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1,890
  • Trong tuần: 16,245
  • Tất cả: 3,580,639
Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và biên giới quốc gia cho thanh thiếu nhi tại Trường THCS Biển Bạch.
Lượt xem: 186
Ngày 22/04/2024, Huyện đoàn Thới Bình tổ chức buổi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và biên giới quốc gia cho thanh thiếu nhi tại Trường THCS Biển Bạch, huyện Thới Bình.

Tại đây, các em học sinh Trường THCS biển Bạch được sinh hoạt với Chủ đề: “Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo biên giới cho thanh thiếu niên”.

Với các hoạt động cụ thể, giúp các em học sinh được tìm hiểu một số kiến thức về biển đảo Việt Nam; về tiềm năng kinh tế, chủ quyền biển, hải đảo Việt Nam; việc khai thác, sử dụng và bảo vệ tài nguyên, môi trường biển của đất nước, đặc biệt là một số văn bản pháp luật về biển đảo, để từ đó trau dồi thêm ý thức trong việc bảo vệ chủ quyền đất nước, chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Từ đó, giúp cho học sinh có thêm điều kiện giao lưu học tập trên cơ sở tích hợp kiến thức từ nhiều môn học như: Toán, Lịch Sử, Địa lý, ... các hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Thông tin thực tế về tình hình biên giới đất liền cho các em thanh thiếu nhi, nâng cao sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm của các em trong công việc bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới và trật tự tự xã hội, đặc biệt đối với khu vực gần biên giới.

Đây là dịp để các em học sinh Trường THCS Biển Bạch, thêm yêu hơn biển đảo quê hương mình và có những hành động thiết thực trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc Việt Nam thân yêu.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: KIỀU THƠ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image