image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1,884
  • Trong tuần: 1,884
  • Tất cả: 3,392,389
Trường tiểu học thị trấn Thới Bình B: Hành trình về nguồn đến với địa chỉ đỏ.
Lượt xem: 62

Ngày 26/4/2024, Trường tiểu học thị trấn Thới Bình B phối hợp với Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN thị trấn Thới Bình tổ chức lễ viếng Nhà bia ghi danh các Anh hùng Liệt sĩ Thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình. 

Tại đây, với hơn 50 em đội viên học sinh và Ban giám hiệu Trường tiểu học thị trấn Thới Bình B tham gia hành trình về nguồn đến với địa chỉ đỏ.

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Quốc tế Lao động 01/5.

Thiết thực các hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của các em học sinh trong việc giáo dục tinh thần tự hào dân tộc, thể hiện lòng tri ân đến các vị anh hùng dân tộc.

Qua đó không chỉ góp phần giáo dục kỹ năng sống mà còn nâng cao hơn ý thức trách nhiệm, lòng biết ơn, tri ân của các em học sinh đối với những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập của nước nhà.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Trường tiểu học thị trấn Thới Bình B nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục thế hệ trẻ tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của Tổ quốc, những người con ưu tú của quê hương đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Từ đây, mỗi học sinh biết trân quý hơn cuộc sống hòa bình, sống có ích, có lý tưởng, sống cống hiến.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: THUẬN HẢI
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image