image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1,791
  • Trong tuần: 16,146
  • Tất cả: 3,580,540
Trường THPT Ngọc Hiển tham gia văn nghệ trong chương trình Khai mạc chuỗi sự kiện Tri ân quốc tổ Lạc Long Quân năm 2024.
Lượt xem: 174
Ngày 12/4 /2024, Đoàn trường THPT Ngọc Hiển tham gia văn nghệ trong chương trình Khai mạc chuỗi sự kiện Tri ân quốc tổ Lạc Long Quân năm 2024.

Được biết, Lễ Tri ân Quốc Tổ đã trở thành sự kiện trang trọng, có ý nghĩa thiêng liêng đối với vùng đất, con người huyện Ngọc Hiển.

Với sự chuẩn bị chu đáo, các tiết mục văn nghệ của Trường THPT Ngọc Hiển trong chương trình Khai mạc chuỗi sự kiện Tri ân quốc tổ Lạc Long Quân năm 2024 đã thu hút nhiều sự quan tâm của người xem.

Đồng thời, tại đây, với những việc làm cụ thể. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao; các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của địa phương; hội thi bánh dân gian, các trò chơi dân gian; hoạt động trải nghiệm ẩm thực, các sản phẩm du lịch độc đáo của huyện Ngọc Hiển.

Đây cũng là cơ hội để địa phương giới thiệu, quảng bá hình ảnh của một vùng đất giàu đẹp, thân thiện, hiếu khách, an toàn.

Phần hội của Lễ tri ân Quốc Tổ sẽ tiếp tục với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, ý nghĩa và kéo dài đến hết ngày 14/4. 

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực. Là kỷ niệm đẹp của thầy và trò Trường THPT Ngọc Hiển.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: LƯU ĐÌNH TÚ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image