image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 2,862
  • Trong tuần: 17,217
  • Tất cả: 3,581,611
Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn bậc học Mầm non
Lượt xem: 197
Sáng ngày 06/4, tại trường Mầm non thị trấn Cái Nước, Cụm chuyên môn số 2 tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp cụm. Cụm chuyên môn số 2 có các trường Mầm non các xã, thị trấn Cái Nước, Trần Thới, Tân Hưng Đông, Hòa Mỹ, Đông Thới, Đông Hưng.

Tại buổi sinh hoạt chuyên môn các đơn vị đã trao đổi, học hỏi đút kết kinh nghiệm trong công tác quản lý, chăm sóc giáo dục trẻ.Thảo luận và thống nhất các phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục trẻ đồng thời cũng nhằm đề xuất những biện pháp để thực hiện tốt việc áp dụng phương pháp dạy học tích cực vào việc tổ chức hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Nâng cao vài trò, trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên trong việc nâng cao chất lượng giáo dục trẻ tại đơn vị.

anh tin bai

Tiết dạy ngoài trời với các hoạt động thú vi, thu hút học sinh tham gia

Buổi sinh hoạt chuyên môn cũng đã tổ chức tiết dạy minh họa thuộc Lĩnh vực chơi ngoài trời với nhiều hoạt động hấp dẫn. Với việc sử dụng linh hoạt và hợp lý các phương pháp tổ chức các hoạt động học tập, chuyển giao nhiệm vụ cho học sinh, phát hiện kịp thời và giúp đỡ khó khăn của từng học sinh. Vì thế học sinh đã rất hứng thú với các tiết học và tham gia cực, nhiệt huyết và vui vẻ.

Hoạt động sinh hoạt chuyên môn được tổ chức là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng “Lấy trẻ làm trung tâm”. Đây là một diễn đàn để các trường trong cụm giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo, trí tuệ tập thể, nâng cao năng lực chuyên môn và công tác quản lý, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong giai đoạn đổi mới hiện nay.

Tác giả: Đức Huy
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image