image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1,348
  • Trong tuần: 8,586
  • Tất cả: 3,269,874
Trường THPT Hồ Thị Kỷ: Tổ chức "Xuân yêu thương 2023" và tặng quà cho các em học sinh nghèo.
Lượt xem: 233

Vừa qua, Trường THPT Hồ Thị Kỷ, thành phố Cà Mau đã tổ chức thành công "Xuân yêu thương 2023" và tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới 2023.

Thiết thực các hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết nguyên đán năm 2023 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, yêu thương giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh nhà trường.

Đến với "Xuân yêu thương 2023", các hoạt động đã thu hút được sự tham gia của đông đảo học sinh, đoàn viên trong toàn trường tham gia. Qua các hoạt động này nhiều em học sinh được vui chơi, giao lưu, học tập, tăng cường đoàn kết, tập hợp sự gắn kết. Qua đó trong năm 2023 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, cùng nhau quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ học tập đã đề ra.

Trong thời gian qua, với sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH Nhà trường cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của quý thầy, cô giáo, các bạn học sinh, các mạnh thường quân và nhà tài trợ đã góp phần mang lại thành công cho chương trình “Xuân yêu thương 2023”.

Thông qua  chuỗi hoạt động ý nghĩa, giáo dục tinh thần cách mạng cho đoàn viên, học sinh; đồng thời cũng giúp đỡ các em học sinh, hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn.

 Dịp này, nhà trường trao tặng nhiều phần quà cho học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

 Đây cũng là sự quan tâm động viên chia sẻ kịp thời đầy ý nghĩa góp phần giảm bớt khó khăn tạo thêm động lực để học sinh, giáo viên Trường THPT Hồ Thị Kỷ tiếp tục nỗ lực trong học tập, giảng dạy, góp sức xây dựng quê hương Cà Mau giàu đẹp.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tác giả: PHONG LƯU
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image