image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1,695
  • Trong tuần: 1,695
  • Tất cả: 3,392,200
Trường THPT Cà Mau tổ chức chương trình Lái xe an toàn cho nụ cười ngày mai.
Lượt xem: 68
Ngày 22/04/2024, Trường THPT Cà Mau phối hợp với hệ thống HEAD Nam Bình, Đội CSGT Công An Thành phố Cà Mau tổ chức chương trình Lái xe an toàn cho nụ cười ngày mai cho các em học sinh nhà trường.

Trong không khí háo hức. Tại buổi tập huấn, các em học sinh đã được hướng dẫn lựa chọn nón bảo hiểm hợp quy định, đội nón bảo hiểm đúng cách, cách ngồi sau xe an toàn cũng như các tư thế không được học theo. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được lái thử xe trên máy mô phỏng RT. Buổi tập huấn diễn ra với không khí sôi động, nhiều phần quà đã được trao cho các bạn học sinh.

Tại đây, đồng chí Võ Văn Hai - cán bộ điều tra xử lý tai nạn và tuyên truyền Đội CSGT - Công an Thành phố Cà Mau đã triển khai tình hình giao thông trong tỉnh và toàn quốc, tình trạng tai nạn giao thông ở lứa tuổi học đường và những quy định về độ tuổi khi tham gia lái các phương tiện cơ giới.

Với hình thức trực quan sinh động, cùng sự dẫn dắt dí dỏm, gần gũi của Ban tổ chức chương trình, các em học sinh đã hăng hái tham gia vào các hoạt động trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả, rất nhiều phần quà Công ty HEAD Nam Bình trao đến các em học sinh.

Đồng thời cũng nhấn mạnh về việc ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông trong học đường trên địa bàn Thành phố Cà Mau từ ngày 23/04/2024.

Đây là hoạt động ý nghĩa, các em học sinh Trường THPT Cà Mau đã hiểu được những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, dần hình thành cho các em những kỹ năng khi tham gia giao thông. Không những giúp các em bảo vệ cho bản thân, người thân, mọi người mà còn góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn, văn minh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: HÙNG VỸ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image