image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 1,718
  • Trong tuần: 16,073
  • Tất cả: 3,580,467
Trường THCS Phan Ngọc Hiển: Tuyên truyền tác hại thuốc lá điện tử cho các em học sinh.
Lượt xem: 191
Vừa qua, Trường THCS Phan Ngọc Hiển, huyện Đầm Dơi tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá và thuốc lá điện tử; giáo dục giới tính cho hơn 600 em học sinh của trường tại các chi đội.

Tại đây, các em học sinh đã được nghe về những tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe con người, nhất là ảnh hưởng đối với sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ em và người thành niên trẻ tuổi; cảnh báo một số thủ đoạn, hoạt động mới của tội phạm nhằm vào giới trẻ và học sinh.

Được biết, thời gian gần đây, thuốc lá điện tử với các thành phần hóa học độc hại như mùi vị của trái cây; ma túy tổng hợp được đưa vào thức ăn, đồ uống ưa thích của giới trẻ, … nhằm kích thích sự tò mò và lôi kéo thanh, thiếu niên sử dụng.

Đồng thời đã nêu rõ các mối nguy hại về việc ma tuý nguỵ trang bằng thuốc lá điện tử nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh trong việc cẩn thận với các loại đồ ăn, thức uống không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán trước cổng trường.

Thông qua buổi tuyên truyền đó đã trang bị cho các em học sinh nhiều kiến thức bổ ích, giúp các em nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại, hệ lụy của thuốc lá điện tử, từ đó “Nói không với thuốc lá điện tử”.

 

anh tin bai
Tác giả: NGUYỆT VIÊN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image