image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 1,070
  • Trong tuần: 15,425
  • Tất cả: 3,579,819
Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn Thành phố Cà Mau.
Lượt xem: 105
Thiết thực các hoạt động đồng hành cùng các em học sinh nghèo. Sáng ngày 20/09/2023, Toyota Cà Mau đã đồng hành cùng với Đài PT - TH Cà Mau thực hiện hoạt động xã hội vô cùng ý nghĩa, trao Qũy học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Cà Mau.

Được biết chuyến đi lần này đoàn đã trao tặng các suất học bổng với tổng trị giá là 5.000.000 đồng tiền mặt và 1.000 quyển tập.

Với thông điệp "Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai" cũng là một trong những mục tiêu mà Toyota Cà Mau mong muốn được đồng hành. Trao tặng cho các đơn vị công tác xã đoàn gửi đến các em học sinh, mong rằng với món quà này có thể san sẻ một phần khó khăn nào đó để tiếp bước cho các em có điều kiện được đến trường.

Những phần quà các đơn vị tài trợ và các cấp đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn, góp phần động viên các em học sinh tích cực vươn lên trong học tập. Các phần quà được trao tặng từ các nhà hảo tâm sẽ giúp con đường đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi, dễ dàng hơn.

Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó trong học tập, là món quà hết sức ý nghĩa giúp các em học sinh. Để con đường đến trường được thuận lợi, dễ dàng hơn, đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 

anh tin bai

 

Tác giả: THU HOÀI
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image