image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 2,470
  • Trong tuần: 6,905
  • Tất cả: 3,931,315
Thới Bình: Khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh dịp hè
Lượt xem: 181
Sáng ngày 20/6/2024, Huyện đoàn - Phòng Giáo dục và Đào tạo - Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Thới Bình phối hợp tổ chức Lễ Khai mạc Lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi huyện Thới Bình nhân dịp hè năm 2024 tại trường Tiểu học Trí Phải Tây, xã Trí Lực. 

Tham dự Lễ khai mạc có đại diện Lãnh đạo các Phòng, Hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện và hơn 60 em thiếu nhi. Sau Lễ khai mạc, đã tổ chức 02 Lớp dạy bơi (tại xã Trí Lực và xã Thới Bình) cho hơn 100 em thiếu nhi. Trong dịp hè năm 2024, Huyện đoàn - Phòng Giáo dục và Đào tạo - Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện sẽ phối hợp tổ chức 14 Lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi trên địa bàn

Tại đây các em học sinh được các thầy hướng dẫn từ kỹ thuật cơ bản, như: Động tác đạp chân, nín thở dưới nước, thả nổi người trên mặt nước và các kiểu bơi, nhằm rèn luyện sức khỏe giúp học sinh chủ động trong phòng vệ cứu bản thân, hạn chế tai nạn cứu nước. Lớp dạy học bơi được hướng dẫn, quản lý của  giáo viên giảng dạy.

Đây là hoạt động thiết thực giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng tự bảo vệ mình, đặc biệt là hạn chế rủi ro khi gặp tình huống nguy hiểm dưới nước.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: Nguyễn Minh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image