image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1,053
  • Trong tuần: 14,671
  • Tất cả: 3,320,240
Thành phố Cà Mau: Tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo tại Phường Tân Xuyên.
Lượt xem: 280
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, vừa qua, Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND thành phố Cà Mau tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Xuyên, thành phố Cà Mau.

Được biết, Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND thành phố đã vận động được gần 300 kg gạo, 240 quyển tập và các phần quà trị giá 16 triệu đồng trao tặng đến các em  học sinh với mong muốn góp phần san sẻ yêu thương, mang niềm vui đến với các em nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tại

Tại đây,  thay mặt các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Xuyên, đoàn thanh niên Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND thành phố trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND thành phố (hỗ trợ gạo, tập, 10 triệu đồng), Phòng Quản lý đô thị thành phố, Phòng Kinh tế thành phố, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố đã dành tình cảm và sự quan tâm đến các em nhân dịp Tết đến, Xuân về, góp phần mang lại cho các em một cái Tết đầm ấm áp.

Những phần quà trên có thể chưa nhiều về giá trị vật chất nhưng đó chính là tình cảm sẻ chia với tinh thần tương thân, tương ái, mong rằng tinh thần này ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng xã hội nhiều hơn.

Đây thực sự là những hoạt động hết sức ý nghĩa.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: CAO THẠCH TÂM
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image