image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 1,745
  • Trong tuần: 16,100
  • Tất cả: 3,580,494
Đoàn trường THCS và THPT Vàm Đình tổ chức diễn đàn "Tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường".
Lượt xem: 190

Sáng ngày 22/04/2024, Đoàn trường THCS và THPT Vàm Đình, huyện Phú Tân tổ chức diễn đàn "Tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường" năm học 2023 - 2024. 

Tại Diễn đàn, các em học sinh của trường THCS và THPT Vàm Đình đã trao đổi một số vấn đề về xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường như: Chia sẻ câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh.

Việc tổ chức Diễn đàn Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường có ý nghĩa tích cực đối với các em học sinh, giúp các em có thêm những kiến thức trong xây dựng kỹ năng, giá trị sống, biết tôn trọng bản thân và tôn trọng người khác.

Các em học sinh được tiếp cận thông tin về thực trạng bạo lực học đường xảy ra hiện nay và những hệ lụy để lại; chia sẻ kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống, các phương pháp giải quyết, đấu tranh bạo lực học đường. Đồng thời, lan tỏa những câu chuyện, hành động đẹp và ngăn chặn bạo lực học đường từ chính bản thân các em học sinh

Với các hoạt động cụ thể giúp các em học sinh nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong các mối quan hệ bạn bè. Đồng thời, cũng giúp học sinh trau dồi kỹ năng xử lý tình huống, xây dựng tình bạn đẹp, ngăn chặn và đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.

Thông qua diễn đàn tuyên truyền, giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn ngừa bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh, biết bảo vệ mình và bảo vệ bạn bè xung quanh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: KIM QUÍ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image