image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 2,177
  • Trong tuần: 22,046
  • Tất cả: 3,912,841
Cái Nước: Trao tặng xe điện, xe đạp và tập cho học sinh nghèo tại trường tiểu học Đông Thới 2.
Lượt xem: 258
Thiết thực các hoạt động nhằm đem lại niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 11/7/2024, Phòng GD & ĐT huyện Cái Nước phối hợp Huyện đoàn vận động các nhà tài trợ: Cửa hàng xe máy Lộc An, Công ty xe máy Đức Khung, Trà sữa Nâu thành phố Cà Mau, UBND xã Đông Thới phối hợp tổ chức chương trình trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Đông Thới 2, xã Đông Thới, huyện Cái Nước.

Tại đây, với mong muốn giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt hơn. Các đơn vị tài trợ trao tặng 02 xe đạp điện, mỗi chiếc trị giá 16.5 triệu đồng; 10 xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.5 triệu đồng; 2.250 quyển tập với tổng giá trị hơn 70 triệu đồng để trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng để giúp các hoàn cảnh khó khăn động viên, khích lệ các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Mong rằng thời gian tới các nhà tài trợ tiếp tục quan tâm hơn nữa để vận động và tài trợ nhiều hơn giúp cho các em học sinh nghèo vượt qua khó khăn, tiếp bước đến trường.

Thiết thực những hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó trong học tập, là món quà hết sức ý nghĩa, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và cuộc sống.

Đây cũng là dịp để tuổi trẻ huyện Cái Nước ra sức chăm lo, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém phần may mắn được đầm ấm, hạnh phúc như bao trẻ em khác.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: TRỌNG QUYỀN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image