image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 2,173
  • Trong tuần: 22,042
  • Tất cả: 3,912,837
Cái Nước: Đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia chương trình "Sức sống xanh - vì Cà Mau xanh".
Lượt xem: 248
Thiết thực các hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè. Vừa qua, đội hình tình nguyện MT69 - xã đoàn Trần Thới, huyện Cái Nước ra quân tuyên truyền và thực hiện xoá các điểm đen rác thải, ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã.

Tại đây, đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, thực hiện phát hoang, dọn dẹp vệ sinh, trồng hàng rào cây xanh theo chương trình "Sức sống xanh - vì Cà Mau xanh".

Những việc làm cụ thể, góp phần cùng với chính quyền địa phương hoàn thành tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới.

Với phương châm "Mỗi thanh niên một hành động, mỗi cơ sở đoàn một hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu”, Tuổi trẻ huyện Cái Nước đã có những hành động thiết thực, hưởng ứng và tạo được sức lan toả, sự chuyển biến quan trọng tới toàn thể cộng đồng.

Qua đó giúp trả lại môi trường xanh sạch đẹp, và nguồn nước không ô nhiễm cho người dân yên tâm sinh hoạt và sản xuất.

Vận động nâng cao ý thức cho đoàn viên, học sinh, thanh thiếu niên về hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần, thực hiện phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt đúng quy định.

Bảo vệ môi trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng để hướng tới một cuộc sống xanh. Và hơn ai hết, đoàn viên, thanh niên, học sinh phải là lực lượng chủ chốt triển khai công việc này. Việc nhân rộng và duy trì thực hiện tốt mô hình "Sức sống xanh - vì Cà Mau xanh", là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: LINH LAN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image